1900 6891         info@vdo.com.vn

6 lợi ích quan trọng website mang lại cho doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp nên có cho mình một website để quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo. Nhưng cho dù quyết định thiết kế website cho mình thì cũng không ít doanh nghiệp, cá nhân băn khoăn vì những lợi ích nó mang lại. Lý do, có thể do họ chưa hiểu hết được ý nghĩa mà website có thể mang tới dẫn đến sự mơ hồ, chỉ biết cần thiết kế website vậy nên thiết kế website thôi. Dưới đây là 6 lợi ích quan trọng website mang lại cho doanh nghiệp, cùng tìm hiểu nhé!

6 lợi ích quan trọng website mang lại cho doanh nghiệp

6 lợi ích quan trọng website mang lại cho doanh nghiệp

>> Xem thêm: Các plugin có sẵn miễn phí trang trí cho website WordPress

1. Cơ hội quảng bá không giới hạn, công việc kinh doanh mở cử 24h/1ngày:

Website của bạn chính là 1 gian hàng giao dịch 24/24, cả ngày trong tuần và 12 tháng / năm. Hơn nữa bất kỳ ai dù ở đâu, dù ở bên kia địa cầu đều có thể tham quan gian hàngcủa bạn.Khi bạn đóng cửa hàng hoặc nghỉ ngắn hạn, website như một công cụ hữu ích để cung cấp thông tin mọi nơi mọi lúc. Nó tự phục vụ khách hàng của bạn như một nhân viên tận tâm mà không kêu ca gì!

Với khoảng 20 triệu người Việt Nam truy cập internet thường xuyên, số lượng khách hàng vào gian hàng của bạn là không tưởng.

2. Tiết kiệm và tối ưu:

Internet rất khác các ấn phẩm quảng cáo thông thường với giá rẻ, quảng cáo của bạn có thể truy cập trong một thời gian dài, nội dung có thể thay đổi mà không cần phải yêu cầu một ai đó để làm điều đó cho bạn và bạn có thể có khả năng tiếp cận với một đối tượng rộng lớn hơn.

Đây không phải là để nói rằng bạn không nên sử dụng các hình thức khác của việc quảng cáo. Tất cả các bạn có thể sử dụng nó để thu hút người truy cập vào trang web của bạn và tìm hiểu về công ty của bạn. Ngoài ra website có khả năng mở ra cách thức giao tiếp giữa các khách hàng tiềm năng và một người bán hàng.

Thay vì gửi catalog, ảnh, CDROM cho khách hàng để quảng cáo cho sản phẩm của mình, bạn chỉ cần mời họ thamquan trang web của mình. Ở đó, thông tin của sản phẩm còn đầy đủ hơn catalog, bạn chẳng cần phải trả phí cho ai, mọi thứ đều được hoạt động tự động.

Bạn chẳng phải trả lương cho ai cả, mọi thứ ở văn phòng giao dịch toàn cầu của bạn đều được thực hiện một cách chính xác và hoàn toàn tự động. Bạn có thể chào bán các sản phẩm của mình mà không cần 1 nhân viên nào, không cần những nhân viên trông xe, bảo vệ và cũng không cần nhân viên thanh toán, tất cả đều được máy tính xử lý. Chi phí để có được một website thật là quá nhỏ bé so với núi chi phí mà bạn bỏ ra để quảng bá các hoạt động của bạn bằng những phương tiện truyền thống.

3. Đồng hành và vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh trong một môi trường kinh doanh năng động

Hãy tưởng tượng rằng internet giống như 1 cuốn sổ danh bạ, càng ngày càng nhiều người sử dụng nó để mua sắm, tìm kiếm thông tin. Nếu bạn không có ở đó, những đối đối thủ cạnh tranhcủa bạn sẽ có ở đó, do đó sẽ có ai tìm đến bạn? Các nhà cung cấp thống tin, công cụ tìm kiếm sẽ không còn miễn phí trong vài tháng tới. Ví dụ điển hình như Yahoo, LookSmart đã bắt đầu tính phi đăng ký vào cơ sở dữ liệu của họ với chi phí 199$ và 299$, cho tới nay 1 nửa số công cụ tìm kiếm đã tính phí để đưa thông tin vào cơ sở dữ liệu của họ.

Với việc có một website, Bạn đã sẵn sàng song hành cùng các đối thủ cạnh tranh chinh phục các cơ hội trong nền kinh tế Internet.

Doanh nghiệp nhỏ có trong tay một trang web sẽ có lợi thế cạnh tranh với các đối thủ “nặng ký” khác. Trên thực tế, các đối thủ cạnh tranh không có trang web thì các khách hàng sẽ có xu hướng chuyển sang những doanh nghiệp có trang web vì ở đó họ có thể thỏa mãn được nhu cầu mua bán của bản thân.

4. Có thêm hàng ngàn khách hàng mới, làm thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất

Với thời địa bùng nổ internet ngày nay, hầu như cần gì, muốn gì là con người dùng internet để tìm kiếm. Bạn chỉ cần thường xuyên cập nhật thông tin, sản phẩm là nó sẽ mang lại cho bạn vô số khách hàng tiềm năng.

Với môi trường internet năng động, Bạn dễ dàng thay đổi và cập nhật thông tin lên website của mình để sẵn sàng làm thoả mãn yêu cầu của các khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, Bạn sẽ có thêm vô số các khách hàng tiềm năng và hàng ngàn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn. Ngoài ra với sự giúp đỡ của các hình thức trực tuyến, các cuộc điều tra có sẵn trên web, khách hàng có thể để lại ý kiến của mình, truy vấn và thể hiện quan điểm về doanh nghiệp. Chi tiết cá nhân của khách hàng như tên, số điện thoại liên lạc, thu thập thông tin..thông qua đó, doanh nghiệp sẽ tìm được các khách hàng “ruột” đầy tiềm năng.

Trang web của bạn có thể tăng thêm giá trị trong các mặt khác, bởi có lời khuyên, tư vấn  giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng. Điều này cũng sẽ giúp khách hàng nhớ bạn tốt hơn.

Khách hàng hay đốc tác có thể gửi những yêu cầu hỗ trơ, hay những ý kiến về sản phẩm trực tiếp đến bạn không tốn 1 chi phí, thời gian nào. Tất cả luôn luôn “free”

5. Tạo ra được hình ảnh về một Doanh nghiệp được tổ chức khoa học và hiệu quả

Xây dựng thương hiệu là điều đáng quan tâm của một doanh nghiệp và trang web sẽ giúp doanh nghiệp làm điều này. Nó phản ánh một hình ảnh chuyên nghiệp thông qua giao diện và các hoạt động của doanh nghiệp. Địa chỉ email, tên miền và cách giao tiếp với khách hàng qua web giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín, tạo dựng thương hiệu và truyền bá hình ảnh trên toàn thế giới.

Với việc tổ chức các thông tin trên website của mình hướng tới lợi ích của khách hàng thì khách hàng sẽ dễ dàng khai thác các thông tin trên website của Bạn. Và khi khách hàng hài lòng thì Bạn đã xây dựng được hình ảnh tốt đẹp về mình trong tâm trí và tình cảm của khách hàng.

Chỉ cần thiết kế 1 website chuyên nghiệp  giao diện hài hòa và kết cấu thông tin 1 cách khoa học là bạn đã xây dựng được hình ảnh tốt về mình trong tâm trí khách hàng. Công ty bạn nhỏ đến thế nào không quan trọng chỉ cần có chí lớn, khát vọng bạn có thể xây dựng nó trên website của bạn.

Khách hàng có thể nhanh chóng và dễ dàng đưa ra ý kiến phản hồi về sản phẩm của bạn và các chính sách kinh doanh của bạn.

6. Phương tiện tốt nhất để bạn tiếp thị sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh của mình theo một hình thức mới.

Thật vậy, với các công nghệ và kỹ thuật hiện đại hiện nay thì Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng website chắc chắn là một phương tiện truyền thông tốt nhất để Bạn có thể thực hiện ý đồ quảng bá và tiếp thị một cách sinh động và hiệu quả nhất mà một phương tiện đơn lẻ khác không thể đáp ứng được.

Mọi người luôn bận rộn với guồng quay của công việc vì vật họ có rất ít thời gian để đi mua sắm. Đó là lý do tại sao, mua sắm trực tuyến đang dần lên ngôi. Các trang web là nền tảng tốt để giới thiệu sản phẩm và bán hàng. Điều này không chỉ phù hợp với khách hàng địa phương mà còn với khách hàng trên toàn thế giới.

Kết luận

Ưu điểm mà website mang lại không phải là điều cần bàn cãi nữa. Vấn đề chúng ta cần đề cập, cần nghiên cứu hiện nay là làm sao để có thể lựa chọn một cơ sở thiết kế website chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí nhất. Nếu bạn chưa có một website như mình mong muốn hãy liên hệ với chúng tôi đề dụng dịch vụ thiết kế website theo cầu hoàn hảo nhất.

Hotline tư vấn miễn phí