1900 0366         info@vdo.com.vn

Các yếu tố quan trọng trong Onpage được google yêu thích

Công cụ tìm kiếm có những điều kiện để xếp hạng 1 website khá chặt chẽ. Để tăng được thứ hạng website của mình thì phải có hiểu đc những yếu tố quan trọng trong Onpage mà google yêu thích. Từ đó bạn sẽ tối ưu website của mình để tạo ra lợi thế cho trnag web đó. Bài viết sẽ đưa ra các yếu tố này hãy cùng tìm hiểu.

1. Sử dụng Url Ngắn thân thiện với SEO

Google bắt đầu tăng yếu tố xếp hạng cho 3-5 từ đầu tiên trong url, vì thế cần tạo url của bạn ngắn gọn và thân thiện. Hãy nhớ thêm keyword trong url để SEO tốt hơn.

2. Tiêu đề bắt đầu với từ khóa

Tiêu đề là yếu tố Onpage quan trọng nhất, từ khóa càng gần phía trái nhất càng có giá trị SEO. Tiêu đề cần hấp hẫn có sức hút để tăng CTR và bé hơn 60 kí tự.  Các yếu tố quan trọng trong Onpage này khá phổ biến nên bạn cần lưu ý.

>>>>>Thiet ke web theo yeu cau an tuong

3. Thẻ Meta Description

Thêm thẻ Meta Description duy nhất và có liên quan cho mỗi trang trên site của mình. Sử dụng từ khóa mục tiêu trong thẻ 2-3 lần, Thẻ meta cần thân thiện hấp dẫn và có ý nghĩa liên quan tới bài viết. Độ dài tối thiểu là 160 lý tự.

4. Sử dụng các thẻ Heading H1, H2, H3

Trong 1 bài viết bạn nên cố gắng tối ưu để có duy nhất 1 thẻ H1 và chứa từ khóa. Thẻ H2, H3 sử dụng cho từng đoạn, thể hiện được nội dung quan trọng của các đoạn. Và nó chứ những từ khóa bổ trợ , từ động nghĩa, bổ nghĩa. Tuy nhiên khôn gneen sử dụng quá nhiều thẻ H2, H3 bởi google không thích điều đó.

5. Đặt từ khóa trong 100 từ đầu tiên của bài viết

Đưa từ khóa mục tiêu ngay trong đoạn đầu tiên một cách tự nhiên và khéo léo sẽ giúp Google dễ nhận biết và hiểu nội dung chính của bài viết. Vì có thể con bot google sẽ không chạy hết tất cả bài viết của bạn. Nó sẽ chạy trong khoảng đầu tiên cũng có thể là đoạn cuối cùng.

6. Mật độ từ khóa

1.5 % là con số hợp lý bởi ít quá chưa đủ làm nổi bật, nhiều quá bị quy vào SPAM, từ khóa nên xuất hiện ít nhất 3 lần trong nội dung, trong đoạn đầu tiên, giữa bài viết, đoạn cuối của bài viết

7. Sử dụng liên kết nội bộ

2-3 lần trong bài viết dẫn tới những bài viết liên quan cùng chủ đề, giúp độc giả có thêm thông tin họ cần. Liên kết theo ngữ cảnh, trong từng đoạn của bài viết sử dụng anchor text chứa từ khóa liên quan tới bài viết được dẫn tới, bài viết được dẫn tới có nội dung chi tiết hơn của đoạn, hoặc giải thích chi tiết về chủ đề thuật ngữ nằm trong anchor text. Giúp bổ sung thông tin cho bài viết của bạn.

>> Xem Thêm: Tìm hiểu về adword và vai trò của nó.

Hotline tư vấn miễn phí