1900 0366         info@vdo.vn

Cách tăng tỉ lệ hoàn thành mẫu khảo sát online

Để có được sự tương tác giữa với khách hàng, các doanh nghiệp thường dùng các mẫu khảo sát online để tiếp cận. Để lên 1 chiến lược hợp lí cho phần khảo sát online khá quan trọng. Chiến lược phải rõ ràng, bố cục và tính tương tác của mẫu đơn cần được cân nhắc. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn đưa ra 1 ý tưởng cho mẫu khảo sát để tăng tỉ lệ hoàn thành mẫu khảo sát online.

Cách tăng tỉ lệ hoàn thành mẫu khảo sát online

Mẫu khảo sát là 1 giao dịch

Giống như bất kỳ giao dịch nào,trên thực tế hay online, đều có một điểm mấu chốt đó là khách hàng luôn có sự suy xét, cân nhắc trước khi thực hiện. Vậy làm cách nào chúng ta đưa được thông điệp gắn vào mẫu đơn đó? Ở đây, hai yếu tố chính chi phối việc điền vào mẫu đơn của khách hàng gồm

–    Uy tín thương hiệu

–    Lợi ích sẽ nhận được?

mau-khao-sat-online

Tăng tỉ lệ hoàn thành mẫu khảo sát online

Độ dài mẫu khảo sát  vốn được cho là quan trọng,thực tế chỉ là một phần của việc thiết kế mẫu đơn. Độ dài cảu mẫu khảo sát quá dài sẽ khiến cho người dùng không muôn điền tiếp thông tin và khó tăng tỉ lệ hoàn thành mẫu khảo sát. Hãy tưởng tượng nếu Apple đưa ra một mẫu đơn dài 50 trang và phần thưởng cho khách hàng hoàn thành nó là một chiếc iPhone 6 Plus hoàn toàn miễn phí,chắc hẳn tỉ lệ hoàn thành mẫu khảo sát sẽ rất cao. Vì sao vậy? Bởi Apple là thương hiệu danh tiếng, và họ đưa ra một sản phẩm có giá trị cho sự trao đổi (cho việc hoàn thành mẫu khảo sát) Đó thật sự là một cuộc trao đổi có lợi, và khách hàng cảm thấy đáng giá đối với thời gian và thông tin của họ.

Sức mạnh thương hiệu của bạn

Nếu bạn là doanh nghiệp lớn với thương hiệu đã có tên tuổi, trong trường hợp này,thời gian và chi phí cho hoạt động marketing đã giúp tạo nên niềm tin ngầm từ phía khách hàng,nên khách hàng không quá đắn đo khi cung cấp thông tin của họ.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ và vừa,chưa gây dựng được một thương hiệu lớn mạnh,khách hàng sẽ lo ngại khi bạn yêu cầu thông tin của họ. Và việc thiết kế mẫu khảo sát sẽ phải cố gắng giải quyết vấn đề này.

>>>>>>>>>>>>>>>>> Thiet ke web bat dong san chuyen nghiep

Mẫu khảo sát của bạn nên có những gì?

  1. Truy cập

Nhiều website bán hàng yêu cầu địa chỉ email mới có thể truy cập vào. Khách hàng thậm chí không nhìn thấy được sản phẩm nếu họ bỏ qua việc điền địa chỉ email. Trong trường hợp này thì đó là đáng giá với một số người, thêm một số email vào hộp thư mỗi tuần cũng đáng với việc biết được thông tin ưu đãi.

Những thông tin gì bạn muốn khai thác,những lợi ích gì mà bạn có thể mang lại? Thực tế rất khó để bạn đem lại những lợi ích to lớn như Facebook,nhưng cũng không cần những lợi ích như vậy mà bạn vẫn khai thác được thông tin khách, miễn là khách hàng cảm thấy lợi ích họ được hưởng xứng đáng với thông tin họ bỏ ra.

  1. Tặng phẩm

Mọi người thường thích những thứ miễn phí. Allure là một thương hiệu lớn về thời trang cho những độc giả có tri thức. Bằng cách đưa ra một tặng phẩm có giá trị cao, họ có thể khai thác nhiều thông tin cá nhân hơn từ khách hàng mà không ảnh hưởng tiêu cực tới tỷ lệ hoàn thành mẫu đơn.

>> XEM THÊM: 7 điều mà 1 SEO mới nên chú ý.

Hotline tư vấn miễn phí