1900 0366         info@vdo.com.vn

Công cụ phân tích từ khóa đối thủ

Trong chiến lược SEO việc phân tích đối thủ là không thể thiếu. Để có được sự cạnh tranh với đối thủ trước hết phải phân tích đối thủ. Đẩy từ khóa lên top thì phải biết đối thủ của mình đã sử dụng và đẩy từ khóa như thế nào thì mới có thêt vượt lên đối thủ. Phân tích đối thủ không phải là dò hay lân la hỏi chuyện. Hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ phân tích đối thủ 1 cách dễ dàng hơn. Bài viết sẽ chia sẻ 3 công cụ để phân tích từ khóa đối thủ .

1. Webbee SEO Spider

Webbee là 1 công cụ thu thập dữ liệu cho SEO có tầm bao quát rộng nhất thế giới. Nó có thể trọe giúp bạn phân tích cấu trúc trang web của mình để hiểu và giám sát các vất đề về SEO.

Công cụ này có một tính năng quan trọng được gọi là “Keyword Intelligence Mode”, giúp bạn kiểm toán các từ khóa trên trang web của bạn. Nó sẽ cho bạn thấy những xung đột   về Từ khóa, Liên kết và Tiêu đề. Ưu điểm ở đây là bạn cũng có thể sử dụng nó để tìm các từ khóa của đối thủ cạnh tranh của bạn.

2. Công cụ phân tích từ khóa đối thủ SEMRush (trả tiền)

cong-cu-phan-tich-tu-khoa-doi-thu

Công cụ phân tích từ khóa đối thủ SEMRush

SEMRush là công cụ nghiên cứu trực tuyến cho các chuyên gia tiếp thị trực tuyến. Nó có thể giúp bạn tìm ra cách đối thủ cạnh tranh của bạn sử dụng công cụ tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng công cụ này để xác định các từ khóa tự nhiên và trả phí của đối thủ cạnh tranh.

Các bước để sử dụng công cụ phân tích từ khóa đối thủ bằng công cụ SEMRush

  • Truy cập SEMRush.com và chèn URL của trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn vào trong thanh công cụ.
  • Lọc kết quả của bạn bằng cách nhấp vào “Top Organic Keyword “. Nó sẽ hiển thị danh sách các từ khóa với thứ hạng hiện tại của chúng:
  • Tải về danh sách các từ khóa, lọc ra những từ có liên quan và sử dụng chúng để tối ưu hóa trang web của bạn. Sử dụng quá trình tương tự, bạn cũng có thể tải về các từ khóa mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng cho việc tiếp thị có trả phí.

>>>>>>>>>>>>Thiet ke website bat dong san chuyen nghiep

3. Công cụ Ahrefs (trả tiền)

Cũng như SEMRush thì Ahrefs là một công cụ trực tuyến cho phép bạn tìm ra các từ khóa đối thủ cạnh tranh của bạn.

Các bước để phân tích từ khóa đối thủ với Ahrefs

  • Đăng nhập vào Ahrefs.com.
  • Chọn Site Explorer.
  • Nhập URL trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn và nhấn tìm kiếm.
  • Nhấn vào “ Organic Keyword” và bạn sẽ thấy danh sách các từ khóa với bảng xếp hạng mới nhất.

Đây là 3 công cụ phân tích từ khóa đối thủ được dùng nhiều nhất và cũng được khuyên nên dùng. Với công cụ Webbee SEO Spider thì có thể là mất phí hoặc trả tiền nhưng lại mang lại rất hiệu quả. Bạn hãy tự tạo cho mình 1 công cụ để có thể theo dõi từ khóa của mình cũng như đối thủ. Điều đó sẽ giúp bạn đưa ra chiến lược SEO tốt nhất.

>> Xem Thêm: Tìm hiểu về adwords và vai trò của nó .

Hotline tư vấn miễn phí