1900 0366         info@vdo.vn

Nguyên lý 80/20 trong SEO là gì?

Bạn sẽ thắc mắc tại sao phải hiểu nguyên lý 80/20 này trong SEO, mục đích để làm gì? Có cần thiết không? 

nguyen-ly-80-20-trong-seo

Vâng! Đây là một nguyên lý đã và đang áp dụng cho rất nhiều ngành nghề thực tế. Vậy sao SEO lại là ngoại lệ nhỉ? Để đơn giản bạn có thể hiểu nguyên tắc 80/20 trong SEO như sau: “Những điều gì chỉ bỏ ra 20% (thời gian, công sức, tiền bạc) mà hiệu quả thu được đạt 80%” và ngược lại “Những điều gì phải bỏ ra 80% (thời gian, công sức, tiền bạc) mà hiệu quả công việc thu được chỉ đạt 20%”. Vậy đâu là 80 và đâu là 20? Bạn có thể tham khảo:

–   80% thời gian dành spam link mà hiệu quả thu được chỉ là 20%.
–    20% từ khóa chiếm tổng số 80% lượng search.
–    20% yếu tố quyết định đến 80% thứ hạng website của bạn.
–    20% số site của bạn quyết định đến 80% doanh thu.
–    20% link chất lượng sẽ quyết định 80% mức độ thành công.
–    80% sức mạnh của website đến từ nội dung và 20% đến từ link spam.
–   80% thời gian dành cho seo offpage và 20% dành cho onpage.
–    20% thời gian cho kế hoạch, chiến lược quyết định 80% hiệu quả và thành công.

Với nguyên lý trên bạn hãy cân đối công việc của mình, cái nào cần trong quá trình mình SEO để có kết quả tốt nhất.

Chúc bạn SEO vui !

Pig Ella / Theo thuthuatweb

Từ khóa tìm kiếm:

  • Nguyên lý 80/20
  • Nguyên lý 80/20 là gì?
  • Nguyên lý 80/20 để SEO hiệu quả
  • Nguyên lý 80/20 trong SEO
Hotline tư vấn miễn phí