1900 0366         info@vdo.vn

Phát triển từ khóa theo mô hình kim tự tháp trong chiến lược SEO

Việc phân tích và phát triển từ khóa trong chiến lược SEO là điều luôn được quan tâm. Để website phát triển lâu dài cần có sự cân bằng giữa các yếu tố về phát triển nội dung, từ khóa, liên kết, mạng xã hội,… Nhưng không phải website nào cũng làm được điều này thường chỉ tập trung phát triển 1 nội dung. Điều này dẫn đến sự mất cân bằng trong việc phát triển website và khiến website mất tuổi thọ lâu dài.

Xu hướng kéo tuổi thọ của website ngày nay được nhiều người sử dụng và được các SEOer chuyên nghiệp áp dụng. Phát triển từ khóa theo mô hình kim tự tháp tạo ra mối tương quan tỉ lệ giữa các thành phần cấu thành nên 1 website phát triển lâu dài hơn và ổn định.

mo-hinh-kim-tu-thap

Phát triển từ khóa theo mô hình kim tự tháp

Nội dung phát triển từ khóa theo mô hình kim tự tháp

Sự truy cập của người dùng nhằm mục đích tìm kiếm thông tin . Vì vậy nội dung có giá trị cốt lỗi cho website. Sự quyết định đến sự phát triển lâu dài và vững chắc của một website đó chính là nội dung. Bạn có thể Thiết kế website đẹp, một đội ngũ quảng bá website năng nổ nhưng sẽ chẳng là gì nếu website của bạn không có nội dung. Nếu bạn có một nội dung phù hợp, các hình thức quảng bá website sẽ phát triển và bổ trợ tương ứng.

–    Nội dung website phải độc đáo
–    Xây dựng liên kết nội bộ hợp lý
–    Cải thiện truy cập và tiếp cận nguồn thông tin của công cụ tìm kiếm.
–    Tạo Sitemap – Sơ đồ webiste.
–    Tối ưu hóa cấu trúc Url
–    Cải thiện chất lượng sever.

>>>>>>>> Thiet ke website tin tuc chuyen nghiep, an tuong.

Nghiên cứu từ khóa và đưa ra các ý tưởng

Phát triển từ khóa theo mô hình kim tự tháp thì từ khóa là yếu tố không thể thiếu. Để có nội dung hay thì bảng phân tích từ khóa phải chi tiết rõ ràng và có thể phát triển. Việc lựa chọn từ khoá gần với nội dung website vừa gần với sự tìm kiếm của khách hàng có ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của website, giúp bạn có lượt truy cập đáng kể, thương hiệu nhiều người biết tới hơn.

Thực ra khách hàng của bạn và trang web của bạn cũng thay đổi theo thời gian, do đó, từ khoá của bạn cũng vậy. Điều quan trọng là phải giữ sự theo dõi từ khóa của bạn và làm những điều chỉnh về từ khóa khi cần thiết.

–    Quan tâm và dự tính các từ khóa mà người dùng tiềm năng của bạn có thể sẽ dùng để tìm kiếm.
–    Tìm kiếm các từ khóa một cách thông minh
–    Lựa chọn các thuật ngữ, cụm từ.
–    Cải thiện các yếu tố trên trang ( Tiêu đề, mô tả, url, H1-H3, text và anchor text nội bộ.

Nội dung phát triển từ khóa theo mô hình kim tự tháp tạo ra sự bền vững cho các từ khóa cũng như website. Hướng phát triển của nó sẽ khiến cho bạn có được 1 website ổn định có tuổi thọ lâu dài.

>> XEM THÊM: Biến động từng ngày, từng giờ với giá bitcoin hôm nay.

Hotline tư vấn miễn phí