1900 6891         info@vdo.com.vn

Quy trình chiến lược SEO theo mô hình kim tự tháp

Chiến lược SEO theo mô hình kim tự tháp đã phát triển từ rất lâu, được nhiều SEOer nghiệp sử dụng. Nó đã tạo ra sự ổn định cho website lâu dài và chắc chắn hơn. Kết quả tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm quyết định thứ hàng từ khóa. Và để tránh mắc phải những thuật toán của google thì chiến lược này là 1 biện pháp hiệu quả.

Quy trình chiến lược SEO theo mô hình kim tự tháp

Tầng 1: Nội dung

“Content is the king” chưa bao giờ là sai. Nội dung luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu trong chiến lược SEO theo mô hình kim tự tháp. Việc duy trì được từ khóa và website lâu và bền vững thì nội dung là yếu tố rất quan trọng. Nội dung là giá trị cốt lõi của website, là mục đích tìm kiếm của người dùng khi truy cập website. Nếu bạn có nội dung phù hợp với website, thì các hình thức quảng cáo sẽ phát triển và hỗ trợ tương ứng để website của bạn phát triển hơn.

chien-luoc-seo-theo-mo-hinh-kim-tu-thap

Chiến lược SEO theo mô hình kim tự tháp

Tầng 2: Từ khóa

Việc lựa chọn từ khóa luôn đi đôi với việc thiết lập nội dung. Từ khóa sẽ tạo dduwwocj sự thân thiện với sự tìm kiếm của người dùng thì website mới phát triển. Nó giúp bạn có lượt truy cập đáng kể. Việc phân tích và lựa chọn từ khóa nên được chú ý với những điểm sau:

>>>>>>> Thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp

  • Từ khóa phải tiềm năng để cạnh tranh lượt tìm kiếm.
  • Lựa chọn các thuật ngữ, cụm từ.
  • Cải thiện các yếu tố về tiêu đê, mô tả, các thẻ,…

Tầng 3: Liên kết

Xây dựng backlink là một phần không thể thiếu trong việc quảng bá websites doanh nghiệp của bạn. Nhưng hãy làm từ từ. Chậm mà chắc. Hãy bắt đầu với 1 vài liên kết mỗi ngày. Hãy đảm bảo website có được các backlink tốt. Các công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá website của bạn cao hơn nhiều!

–    Xây dựng liên kết bằng tay.
–    Tạo chiến lược nội dung lan truyền – Liên kết tự nhiên!

Tầng 4: Mạng xã hội

Mạng xã hội là công cụ rất tốt giúp cho từ khóa của bạn lên tốt và tăng lượt tìm kiếm tự nhiên. Mạng xã hội hiện nay khá phổ biến với người dùng trên toàn thế giới nên nó là 1 công cụ giúp tiếp cạn người dùng tốt nhất.

Cải thiện tương tác của người dùng trên website với các nội dung hay và đặc biệt. Kích thích người dùng chia sẻ, tạo được chiến lược truyền thông xã hội và mang giá trị lan truyền trong Marketing.

Kết luận

Chiến lược SEO theo mô hình kim tự tháp với 4 tần phân chia cụ thể. Việc xây dựng từng tầng và đi lên sẽ giúp cho website của bạn vững chắc. Cũng như việc xây nhà cần phải có móng thì mới vững chắc được.

>> Xem Thêm : Những mạng xã hội giúp SEO hiệu quả.

Hotline tư vấn miễn phí
Sale & Support 24/7

HÀ NỘI

TP HCM