1900 0366         info@vdo.vn

Tiếp thị bằng nội dung mang lại hiểu quả cao

Việc tiếp thị bằng nội dung là cách đưa thương hiệu và quảng bá thương hiệu tốt nhất đến người dùng.  Nhằm khai thác tất cả khách hàng trên mọi phương diện thì việc tiếp thị bừng nội dung là 1 cách khá tuyệt vời. Bài viết hôm này xin giới thiệu cách tiếp thị bằng nội dung hiệu quả và tốt nhất.

1. Mục tiêu chương trình tiếp thị bằng nội dung

Trước khi triển khai một chương trình tiếp thị bằng nội dung, doanh nghiệp cần đặt ra những mục tiêu cụ thể cần đạt được dùng làm cơ sở để lựa chọn các loại nội dung sẽ cung cấp cho khách hàng. Mức độ nhận biết và sự gắn kết của khách hàng hiện tại và khách hàng triển vọng là hai mục tiêu hàng đầu của các chương trình tiếp thị bằng nội dung mà các doanh nghiệp thường đặt ra. Lòng trung thành của khách hàng, sự gia tăng cơ hội bán hàng, tăng doanh thu và những ý tưởng mới mẻ là những động lực khác góp phần làm nên thành công cho một chương trình tiếp thị bằng nội dung.

Tiep-thi-bang-noi-dung

Tiếp thị bằng nội dung

>>>>>>>>>>> Thiet ke website bat dong san dang cap

2. Lựa chọn nhiều kênh truyền thông khác nhau

Truyền thông xã hội và nhật ký điện tử là hai kênh tiếp thị bằng nội dung khá mới mẻ, giúp doanh nghiệp có thêm các “điểm tiếp xúc” để tương tác với khách hàng. Tương tự như công việc của một nhà xuất bản, doanh nghiệp cần phải vạch ra một chiến lược đăng tải nội dung lên từng kênh cụ thể để tận dụng thế mạnh của mỗi kênh. Chẳng hạn, nhật ký điện tử có ưu thế là giúp giữ lại những khách hàng hiện tại và triển vọng đã ghé thăm một trang web, trong khi bản tin điện tử giúp doanh nghiệp theo dõi mức độ tương tác của khách hàng đối với một số loại nội dung và thư chào hàng nhất định.

3. Triển khai kế hoạch tiếp thị bằng nội dung

Lịch biên tập nêu ra các chủ đề sẽ được biên soạn và phát hành theo một trình tự thời gian nhất định, giúp doanh nghiệp giảm bớt áp lực về thời gian. Trong lịch quy định rõ ai chịu trách nhiệm biên tập nội dung nào và thời hạn hoàn thành, thời điểm xuất bản.

4. Đánh giá hiệu quả chương trình

Khi chương trình được tung ra, doanh nghiệp cần rà soát xem các mục tiêu đã đặt ra được thực hiện đến đâu để đánh giá kết quả và hiệu quả. Ngoài những tiêu chí đánh giá do doanh nghiệp xây dựng, nên sử dụng thêm các công cụ đánh giá được xây dựng sẵn đối với từng kênh truyền thông đểthu được mức độ đánh giá chính xác và toàn diện hơn.

Với những thông tin trên chúng tôi mong sẽ mang đến cho bạn cách tiếp thị bằng nội dung hiệu quả. Đây là phương hướng tiếp cận không mới nhưng mang lại hiệu quả quảng cáo thương hiệu.

>> XEM THÊM: Cách tăng tỉ lệ hoàn thành mẫu khảo sát online

Hotline tư vấn miễn phí