1900 0366         info@vdo.com.vn

Xây dựng niềm tin cho khách hàng với website bán hàng trực tuyến

Không chỉ trong bán hàng mà trong đời sống hằng ngày niềm tin là thứ vô cùng quan trọng. Việc xây dựng niềm tin giữa con người với nhau đã rất khó thì trong việc bán hàng mà nhất là bán hàng trực tuyến, bán hàng online là càng khó khăn. Để xây dựng lòng tin của khách hàng với website bán hàng trực tuyến dự trên 3 cột mốc quan trọng dưới đây.

Khi khách hàng biết đến bạn

Khi truy cập vào website của bạn tức là khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Rằng họ đang có nhu cầu về các sản phẩm, dịch vụ này và việc của bạn bây giờ là thuyết phục họ mua hàng. Tâm lý người tiêu dùng thương do dự hoặc không yên tâm mua hàng online, trực tuyến. Vì vậy để có thể thu hút được khách hàng thì website bán hàng trực tuyến của bạn phải gây được ấn tượng với khách hàng ngay lần đầu truy cập.

Các sản phẩm, danh mục sản phẩm dịch vụ, giao diện ấn tượng đẹp mắt và được sắp sếp hợp lí. Ngoài ra, hãy thêm các chi tiết về cửa hàng, doanh nghiệp 1 cách chi tiết để khách hàng tin tưởng hơn như:

  • Thời gian giao hàng, đáp ứng dịch vụ của khách hàng: nhanh chóng, gọn lẹ.
  • Thương hiệu công ty: năm thành lập, càng lâu năm càng tốt chứng tỏ uy tín của doanh nghiệp.
  • Số lượng đơn hàng bán ra mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi năm.
  • Số điện thoại liên lạc cụ thể, giải đáp mọi thắng mắc.
  • Đưa ra những phản hồi tích cực của khách hàng hoặc báo trí về sản phẩm.
  • Giấy chứng nhận của cơ quan thẩm quyền về sản phẩm.

Khi khách hàng truy cập website bán hàng trực tuyến

Sau khi tạo được niềm tin với khách hàng bạn hãy tiến hành việc tiếp theo. Hãy tìm cách tối ưu hóa giao diện website để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Sử dụng hình ảnh chất lượng cao và lưu ý đến tốc độ tải trang để không ảnh hưởng đến người dùng. Đưa ra những chính sách vận chuyển, hoàn trả với sản phẩm, dịch vụ giao cho khách hàng. Một điều quan trọng nữa là hãy xem tốc độ và giao diện website trên thiết bị di động để đảm bảo khách hàng truy cập vào không gặp khó khăn gì.

Khi khách hàng lựa chọn sản phẩm vào giỏ hàng

Ở cột mốc thứ 3 này tức là bạn đã thành công đến 85% rồi đấy. Tuy nhiên đừng quá chủ quan với 15% sự thành công cong lại nó có thể tuột khỏi tay bạn đấy. Bạn hãy đơn giản hóa viêc lấy thông tin của khách hàng. Hiển thị chi tiết nhất cho khách hàng về thông tin mua hàng số lượng, ngày mua,…Điều quan trọng nhất là hãy xây dựng 1 website chuyên nghiệp, chú ý tới các thiet ke website du lich ấn tượng. Chúc các bạn thành công!

>> XEM THÊM: Các trang thanh toán trực tuyến uy tín cho website.

Hotline tư vấn miễn phí