1900 6891         info@vdo.com.vn

Xu hướng SEO 2017 ứng với các thuật toán Google

Google đã đưa ra nhiều thuật toán thông minh và phức tạp đòi hỏi chiến lược và xu hướng SEO phải thay đổi liên tục. Để có thể đẩy các từ khóa lên trên các công cụ tìm kiếm 1 cách hiệu quả dưới đây là 3 xu hướng SEO 2017 giúp bạn làm việc tốt hơn.

1. Tối ưu website trên thiết bị di động

Hiện nay, số người sử dụng internet rất nhiều trên tất cả các thiết bị và thiết bị di động được sử dụng khá phổ biến. Để có thể thu hút được người dùng với website của bạn thì cần phải tối ưu cho website trên thiết bị di động. Google khá quan tâm đến trải nghiệm người dùng trên thiết bị di động nên website của bạn sẽ được đánh giá cao. Ví dụ như các trải nghiệm về các nút kêu gọi hành động rõ ràng, dễ chuyển đổi, nội dung nữa trên tốt, làm nổi bật sản phẩm chính,…

xu-huong-seo-2017

Xu hướng SEO 2017

Vì thế, tối ưu website trên thiết bị di động là 1 trong những xu hướng SEO 2017 đầu tiên bạn cần quan tâm.

>>>> Thiet ke web ban hang chuyen nghiep

2. Hành vi người tìm kiếm ngày càng quan trọng

Các tín hiệu CTR, Time On Site, Page View,…ảnh hưởng đến thứ hạng từ khóa? Đây là điều gây tranh cãi. Google đã từng nhiều lần phủ định việc tỉ lệ nhấp chuột ảnh hưởng đến xếp hạng. Tuy nhiên sự kết hợp giữa CTR, Bouncer Rate, Time On Site theo một cách thức nào đó sẽ giúp Google đánh giá việc một kết quả đang được xếp hạng có được khách hàng ưa thích hay không.

Bạn hãy sử dụng title như một anh lính tiên phong thu hút sự chú ý của khách hàng tìm kiếm, và nội dung website, tốc độ tải trang sẽ quyết định kết quả của bạn có trụ vững hoặc tăng hạng hay không.

3. Backlink ngày càng khó khăn, Content lên ngôi

Thuật toán Pengunin được cập nhật ngày càng mạnh, trở thành 1 phần của thuật toán chính, việc làm backlink ngày càng khó khăn. Phần lớn việc tạo backlink là post bài, comment, mua backlink… trên các hệ thống có sẵn. Phương pháp này hoàn toàn không được google yêu thích. Google sẽ tiến hành giảm hạng các Webpage mà họ cho rằng đang có quá nhiều backlink không tự nhiên. Điều này phù hợp khi Google nói Penguin giờ đây là 1 phần của thuật toán xếp hạng. Có nghĩa là sẽ không có “hình phạt toàn trang” khi bạn xây dựng backlink, nhưng khi họ tìm ra backlink không tốt, họ sẽ trực tiếp làm giảm thứ hạng của Webpage mà họ cho rằng đang nhận backlink xấu, mà không phải là giảm hạng toàn trang.

Điều này càng khẳng định rằng xu hướng SEO 2017 phải tập trung vào content. “Content is the king” nó càng ngày càng chiếm ưu thế và đi lên . Bạn hãy tập trung vào nội dung chất lượng để đưa có thứ hàng SEO tốt nhất và luôn giữ top ổn định.

>> Xem Thêm: Tối ưu hóa hình ảnh cho SEO.

Hotline tư vấn miễn phí
Sale & Support 24/7

HÀ NỘI

TP HCM